Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

CÓ NHỮNG CHIỀU


Ảnh tải trên Net




Có những chiều môi khô tìm nhung nhớ
Đợi chờ xưa khuất tím khói lam chiều
Bình nguyên xanh vàng lên màu cỏ úa
Ngóng chờ dài mưa đợi ghé về thăm
                   
                            *   *
                               *
Ráng mây chiều vương vấn đến xa xăm
Kỉ niệm xưa lẫn vào hương ổi chín
Nhớ chia xa vai kề vai bịn rịn
Nghe thì thầm dĩ vãng thuở đôi mươi
                   
                            *   *
                               *                 
Có những chiều thơ thẩn một mình tôi
Đem dấu yêu xưa chất đầy niềm nhung nhớ
Đôi môi son ngã màu đâu thắm nữa
Bước lặng thầm gom nhặt giọt chiều rơi

                                        Chiều Thu, tháng 9 / 2013
                                                           Tú Uyên

 

21 nhận xét:

  1. Chào mừng nhà mới blogspot của anh TUUYEN.
    Rất vui vì được gặp lại bạn bè cũ.

    Trả lờiXóa
  2. Rất hạnh phúc được tái ngộ với bầu bạn.Cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  3. Chào anh Tú! Ngọc nhận ra anh rồi! Gặp lại anh mừng quá..Ngọc chúc anh một mùa thu đầy ắp niềm vui và thi hứng!

    Trả lờiXóa
  4. Và chiều nay cũng chỉ mình tôi
    Lên mạng gặp Tuyên blog, kết bạn

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn CU NGUYEN. Xin được kết bạn với bác Kính chúc sức khỏe
    Thân TuUyen.

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài thơ rất hay! Sang thăm anh, chúc một ngày mới an vui, mọi điều tốt đẹp. NĐ xin lỗi anh, vì NĐ có họa mấy vần thơ ở bài '' Chiều Cửa Việt'' nhưng sơ suất nên đã com ở bài thơ này, vội xóa và chuyển sang com bên ấy, anh nhé.

      Xóa
  7. Chiều hoang vu hoàng hôn màu cỏ úa
    Bước độc hành lặng lẽ đếm chiều rơi
    Cố nhân ơi nay đã cách xa rồi
    Dấu yêu xưa giờ chỉ còn kỷ niệm ....
    Chúc anh tuần mới nhiều may mắn cv làm tốt nhé anh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh gặp lại Hằng Nga thấy em trưởng thành nhiều lắm . Chúc mừng em!

      Xóa
  8. Dáng chiều gợi lại niệm xưa
    Hương môi ngọt lịm..tình chưa phai nồng
    Người xưa có nhớ ai không???
    Chìm sâu niệm cũ mà lòng miên man

    Trả lờiXóa
  9. ..Đến giờ sao lại thở than
    Một thời trai trẻ lở làng tơ duyên
    Cảm ơn bạn Thanh cùng sẻ chia tâm tình với mình nhé ! Xin chúc sức khỏe ,an vui

    Trả lờiXóa
  10. Thấy tấm ảnh sông núi đẹp NN đã theo và lọt vào nhà bạn
    được đọc bài thơ hay quá
    chân thành cám ơn bạn nhiều
    Câu thơ NN thích quá "

    "Có những chiều môi khô tìm nhung nhớ
    Đợi chờ xưa khuất tím khói lam chiều
    Bình nguyên xanh vàng lên màu cỏ úa
    Ngóng chờ dài mưa đợi ghé về thăm "
    chúc anh chiều vui ạ

    Trả lờiXóa
  11. Xin chân thành cảm ơn NT-NN đã đồng cảm với nhịp thơ Tú Uyên. Chúc bạn luôn an vui và nối vòng tay bè bạn nhé !

    Trả lờiXóa
  12. Có những buổi chiều không biết vì sao
    Bóng đêm về cho mờ mờ nhân ảnh
    Nhớ ai nhiều trong hoàng hôn cô quạnh
    Tôi một mình trong chiều vắng lang thang

    Một mình tôi trong chiều đi lang thang
    Sương chiều sa ướt dầm hai vạt áo
    Hay là trái tim tôi đang chảy máu
    Một nỗi buồn da diết trong tim
    ....(Nhớ lại....)

    Trả lờiXóa
  13. Lần đầu đến nhà , lạ lẫm không quen
    Gửi lời chào tuuyen năm mới
    Mời bạn đến nhà tôi chơi
    Cho tôi chúc bạn đôi lời
    Năn nay mã đáo thắng lợi
    Vừa làm còn vừa chơi
    Tiền vàng dủng dỉnh khắp nơi trong nhà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình có lỗi rồi không biết làm sao, mong Anh Nguyen thông cảm nhé !
      Sao mình đến nhà mà không vào được chỉ hộ mình với . Rất vui tái ngộ

      Xóa
  14. Có những buổi chiều không biết vì sao
    Bóng đêm về cho mờ mờ nhân ảnh
    Nhớ ai nhiều trong hoàng hon cô quạnh
    Tôi một mình trong chiều vắng lang thang

    Một mình tôi trong chiều đi lang thang
    Sương chiều sa ướt đầm hai vạt áo
    hay là trái tim tôi đang chảy máu
    Một nỗi buồn da diết trong tim

    Lang thang đi,vô tình gặp bạn quen
    Ghi vài chữ gọi là chia sẻ
    Chúc bạn luôn vui cùng nàng thơ nhé
    Đừng vương mang nỗi buồn rát con tim
    ...

    Trả lờiXóa
  15. Cảm ơn bạn đã để lại cảm tác tình cảm thân thương .Chúc Xuân Thu an lành nhé !

    Trả lờiXóa
  16. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa