Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

NGƯỜI TÔI YÊU



                                                                                 
                                                                                                Ảnh : Thác ở Croatia
     Anh đến với em cuối buổi chiều xuân
     Nhớ cái buổi bằng trắc, quên ngã hỏi
     Sợ em cười ngượng ngùng không giám nói
     Một thoáng buồn lặn xuống giếng mắt xanh.


     Anh đã lạc vào mắt biếc thơ ngây
     Em nũng nịu cười đôi đồng tiền lúm má
     Đôi mi cong như vườn xuân mướt lá
     Môi thắm hồng viễn khách ngỡ ngàng say.


     Đi bên nàng tay nắm lấy bàn tay
     Người tôi yêu sao dịu dàng quá đỗi
     Đôi mắt hay cười nhiều hơn miệng nói
     Hương bưởi ngạt ngào,tóc gió thôi bay.


     Không rượu nồng đôi má cứ hây hây
     Anh khát khao như chưa lần gặp gỡ
     Gặp một lần rồi trở thành duyên nợ
     Em giáng trần kiều diễm quá, nàng thơ.    

                               Ngày 16/11/2013
                                     Tú Uyên






16 nhận xét:

  1. Hihi... Người yêu của anh Tú Uyện thật là tuyệt vời!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Yêu thầm nhớ trộm đó chứ...Chưa biết "nàng ấy "có yêu không !?
      Lãng mạn yêu đời thêm hii..
      Cảm ơn Hiền Mai qua thăm nhá!

      Xóa
  2. Người tôi yêu tuổi trăng tròn tháng tám
    Làn mi cong mắt biếc ngập trời yêu
    Suối tóc mây lộng gió mỗi trời chiều
    Cho tôi say ngập tràn trong giếng mắt .....

    HN sang thăm chia sẻ entry với anh nè .chúc mừng anh có người yêu đẹp như tiên giáng trần nhé
    Ngày CN thật vui nhé anh

    Trả lờiXóa
  3. A! Cô Hằng Nga giáng trần đến thăm mình đây . Chào em chúc em luoongawpj nhiều may mắn nhé

    Trả lờiXóa
  4. Có một chiều xưa xuân hồng tươi
    Có một người xa nhớ một người
    Thưở ấy má hồng đôi mắt biếc
    Nụ cười em thắm tuổi đôi mươi!
    Ngọc thăm anh! Nỗi nhớ thật đẹp, thật trong lành anh nhỉ!

    Trả lờiXóa
  5. Cho nên nhung nhớ,ôi nhung nhớ!
    Muốn ở bên em trọn cuộc đời !
    Chúc Ngọc có nhiều niềm vui . Thân

    Trả lờiXóa
  6. Người yêu anh thật là hòan mỹ
    Đôi má hồng mắt sáng long lanh
    Nụ cười xinh ..xao xuyến lòng anh
    Như Cô Tấm huyền thoại trong cổ tích...

    Chúc anh có Nàng Thơ thật đẹp anh như người anh yêu nhé -thân mến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người yêu anh ,anh mới quen mà thôi !
      Chúc Phượng Vy cũng gặp người đẹp trai, lạc quan cuộc sống nhé !

      Xóa
  7. MT sang thăm anh TU , tuần mới vui vẻ , may mắn..anh nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. An rất vui được đón MT qua thăm, Xĩn xiết chặt tay và chúc sức khỏe an vui nhé !

      Xóa
  8. Anh Tú Uyên lại nhớ người yêu
    Nhớ cái thủa BẰNG nhiều hơn NGÃ HỎI
    Thế cô nàng bây chừ có còn hỏi
    Ngày nớ anh yêu nàng có tặng chi ko ? (~_~)

    Chúc anh tuần mới an lành thảnh thơi cùng mưa gió lạnh nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày ấy tôi chưa nắm tay nàng
      Muộn màng đầy chuyến chở đò sang
      Bao lần trở lại con đò vắng
      Duyên phận phôi pha kiếp lỡ làng.
      Chào Bạch Dương, chúc em có nhiều niềm vui trong cuộc sống nhé !

      Xóa
  9. Tôi ngồi đấy nhìn mùa thu đi qua
    Quá khứ ngày xưa từ thưở học trò
    Một phiến lòng còn nguyên như trang vở
    Giọt tình nào ướm nồng buổi ban sơ !

    Tôi ngồi đấy mà lòng như bước khẽ
    Quá trưa cuộc đời nhìn chiếc bóng lặng câm
    Áo xưa bay vương đời tôi lặng lẽ.
    Mưa ngâu buồn nên duyên nợ xa xăm!

    Tôi ngồi đấy nhìn đông rơi xuống phố
    Những sợi buồn đuổi mãi theo nhau
    Bàn chân xưa trắng hồng đôi guốc gỗ
    Như nghe lòng thoáng chút lao đao !
    ---------------
    Thăm anh, đọc bài thơ tình thật hay và lãng mạn. Người em gặp gỡ ban đầu đẹp như ánh trăng rằm, trinh nguyên như cành vàng lá ngọc, thảo nào hồn lại chẳng lao đao, anh há.

    Trả lờiXóa
  10. Mối tình đầu sao nhớ thế anh ơi
    Cái thuở ban đầu, còn rụt rè e thẹn
    Chẳng dám nhìn anh, khi anh nhìn lại
    Thế mà nhớ hoài, sao nhớ thế anh ơi!
    =====
    NN sang thăm thấy bài thơ hay, NN xin họa vài câu góp vui bạn nhe
    Chúc bạn ngày vui nhiều ạ

    Trả lờiXóa
  11. ."...Người ơi lúc cố quên lại là lúc nhớ thêm !."
    Có lẽ bạn và mình cũng không cắt nghĩa được và chính điều đó tồn tại trong ta..như vĩnh hằng đó NT ạ !
    Cảm ơn NT sang vui cùng Tú nhé !

    Trả lờiXóa
  12. Anh Định ơi!
    Anh lãng mạn tôi đa tình
    Sẽ chia cuộc sống ta mình có nhau !
    Anh dành tình thơ cho tôi nhiều quá anh Ạ . Cảm ơn và chúc sức khỏe nhé !

    Trả lờiXóa