Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

NHỮNG DẤU YÊU XƯA



                    Ảnh : Internet

Tìm mõi chân rồi, ta với ta
Gặp lại vụng về thời trẻ xa
Vẫn ánh mắt xanh ngày xưa đã
Nhốt bóng hình tôi chẳng buông tha.

*   *
  *
Quên hết giận hờn lá thư xưa
Còn trong ngăn vở giấy nhầu chưa ?
Mấy cánh phượng hồng còn nguyên đó
In dấu tay mềm lúc đón đưa.

*   *
  *
Em khéo trách tôi quá hững hờ
Làm con diều  mõng lá tình thư
Vội thả trời cao diều chỉ đứt
Gió cuốn xa rồi, tiếc ngẫn ngơ!

*   *
  *
Dấu vết tình tôi phía góc trời
Nhớ thương sầu giận ghép vần thơ
Sông xanh in bóng đôi bờ vắng
Thuyền đóng ván rồi, tiếc nối xưa...

                                                                 Tháng 4/2012
                                                                       Tú Uyên

2 nhận xét:

  1. Anh lại nhớ người yêu dấu xư hả anh? bài thơ thật sâu lắng người ấy mà đọc được chắc cảm đông lại thương nhớ anh nhiều hơn đó hiii...chúc anh buổi tối thật vui nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ". .Người ơi khi cố quên lại càng nhớ thêm ".
      Đúng đó em Gái ạ ,sao mình cứ nhớ người xưa mỗi khi gặp người bạn gái hôm nay, có lẽ mình mang bệnh đa cảm mất rồi !
      Cảm ơn Gái đã sẻ chia tình thơ với anh nghe !

      Xóa